Cách nhận diện dáng người giúp nàng giảm cân hiệu quả | Tin Tức

Cách nhận biết dáng người giúp giảm cân hiệu quả

So với con trai, con gái dễ tích mỡ trong cơ thể hơn và quá trình giảm cân cũng khó khăn hơn nhiều so với nam giới. Có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp chị em có được thân hình hoàn hảo như mơ ước. Tuy nhiên, mỗi bạn sẽ có đặc điểm cơ thể khác nhau, lượng mỡ tích tụ cũng sẽ phân bố ở những vùng khác nhau tùy theo từng dáng người. Hãy cùng Cakhia TV phân tích từng dáng người cơ bản để bạn dễ dàng phân biệt nhé.

Cách nhận biết dáng người giúp giảm cân hiệu quả

1. Dáng quả lê

Đây là dáng người cơ bản và cũng dễ tăng cân nhất. Hình dạng cơ thể này được đặc trưng bởi vai nhỏ và hông rộng. Dù bạn có vòng eo nhỏ theo chuẩn nét đẹp châu Á nhưng hông rộng dẫn đến đùi khá to, chân sẽ hơi cứng và nếu tăng cân mỡ sẽ tích tụ ở đùi. Vì vậy, những cô nàng có dáng quả lê sẽ hạn chế trang phục làm nổi bật đôi chân và ôm sát vào hông để tránh lộ khuyết điểm này.

hình quả lê

Hiểu được phần dễ tích mỡ nhất đối với dáng quả lê là đùi và hông nên ở đây bạn sẽ chú ý đến các bài tập siết cơ mỡ. Ngoài ra, chế độ ăn ít chất béo và natri như cam, táo, sữa chua, rau lá xanh,… sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình ăn kiêng. Các bài tập tập trung đốt mỡ đùi như đạp xe, bơi lội, chèo thuyền sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn có dáng quả lê.

Tham Khảo Thêm:  Tổng hợp 7 loại nước chấm đậm đà dễ làm cho từng món ăn | Tin Tức

2. Hình quả táo

Dáng quả táo hay còn gọi là dáng kim cương sẽ có vòng eo lớn hơn hông. Vòng eo này sẽ được xác định là khu vực giữa xương sườn cuối cùng và đỉnh của xương chậu. Đặc điểm tạo nên vòng eo to của dáng người này là do sự phân bổ nội tiết tố androgen và sự tích tụ mỡ quanh ngực và bụng.

hình quả táo

Mỡ bụng là phần mỡ khó tiêu nhất trong cơ thể nên các bài tập giảm mỡ vùng này cần phải có cường độ cao. Chế độ ăn theo hình quả táo sẽ phải chia nhỏ để kiểm soát lượng thức ăn đi vào cơ thể. Chế độ ăn sẽ tập trung vào các thực phẩm chứa tinh bột chậm như khoai lang, các loại đậu, yến mạch, gạo lứt,… bổ sung protein, trái cây, rau xanh như táo, bơ, súp lơ xanh, cà chua, nấm,… Tập thể dục lành mạnh chẳng hạn như như ngồi xổm, múa bụng, cardio, chạy bộ sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng.

3. Hình chữ nhật

Đây là dáng người không có bất kỳ đường cong nào trên cơ thể, họ có thân hình dài nhưng không có điểm nhấn. Khi các chất được nạp vào cơ thể sẽ phân bổ đều khắp cơ thể chứ không tập trung tại một vùng nên đây cũng là hình thức đòi hỏi sự khổ luyện và nỗ lực cao.

Hình chữ nhật

Bạn nên chọn các bài tập làm săn chắc vùng cơ ngực, mông và eo. Thực hiện chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các loại cá như cá hồi, cá thu, cá mòi. Bổ sung rau củ và dầu dừa để tăng hormone HGH để có thể thêm sức dẻo dai sau khi tập luyện. Các bài tập tạ, chống đẩy, squats giúp giảm mỡ toàn thân và săn chắc cơ bắp, còn nếu chọn các bài tập aerobic và cardio thì nên chọn các bài tập nhẹ nhàng.

Tham Khảo Thêm:  Review món mới "Gà sốt Mala cay tê" chuẩn vị Tứ Xuyên tại Lotteria | Tin Tức

4. Thân hình đồng hồ cát

Đây là hình mẫu mà nhiều cô nàng ngực nở nhưng eo không mấy thon gọn mong muốn. Bạn được trời phú cho một thân hình đẹp nhưng nếu không biết cách chăm sóc thì mỡ sẽ tích tụ ở vùng cánh tay, hông và đùi. Để có thể giữ được thân hình chuẩn đồng hồ cát, bạn cần cân bằng giữa ăn uống và tập luyện. Bạn chỉ cần tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn và thay vào đó chọn trái cây như một bữa ăn nhẹ. Ăn ba bữa chính và hai bữa phụ và bổ sung đủ nước cho cơ thể. Tập các bài tập yoga và pilates cường độ cao để giữ dáng thon gọn.

Hình đồng hồ cát

Hiểu và biết được vóc dáng cơ thể, bộ phận nào dễ tích mỡ sẽ giúp bạn thon gọn và có lộ trình giảm cân hiệu quả hơn. Khi tìm đến làm đẹp để thêm phần tự tin trong giao tiếp hàng ngày đang là xu hướng mà phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều mong muốn.

Một vài lưu ý nhỏ khi siết tạ mà bạn nên chú ý:

Hãy tạo thói quen tập thể dục đều đặn và thường xuyên.

Luôn bổ sung đủ nước cho cơ thể.

Một vài lưu ý nhỏ khi siết tạ mà bạn nên chú ý:

Ăn kiêng và tập thể dục là chìa khóa chứ không phải cứ nhịn ăn là giảm cân hiệu quả.

Để làm quen với việc tập luyện cường độ cao, bạn nên tập dần dần để cơ thể thích nghi, thay vì tập nặng ngay khi cơ thể chưa có nền tảng thể lực tốt.

Tham Khảo Thêm:  Top 5 nhà hàng hải sản tươi ngon đẳng cấp ở Hà Nội | Tin Tức

Một vài lưu ý nhỏ khi siết tạ mà bạn nên chú ý:

Với những chia sẻ thú vị trên, hi vọng hành trình giảm cân của bạn có thêm động lực. Để có một thân hình cân đối, tự tin và đẹp hơn cần rất nhiều sự cố gắng và kiên trì. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn xác định được vóc dáng và giảm cân đúng cách, hiệu quả!

Tìm hiểu cho bạn Ứng dụng Cakhia TV có nhiều khuyến mãi hấp dẫn với nhiều loại coupon giảm giá “khủng” để bạn dễ dàng mua sắm, ăn uống và không bỏ lỡ cơ hội sở hữu ưu đãi mà không tải ngay!

https://s.utop.vn/socialinstall



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Cách nhận diện dáng người giúp nàng giảm cân hiệu quả | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Cakhia TV - WordPress Theme by WPEnjoy