Gợi ý những món ăn nửa buổi ngon ít calo giúp bạn chống đói tức thì | Tin Tức

Bữa nửa buổi trong giờ làm việc dần trở thành một hoạt động cần thiết trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Bạn vừa muốn nạp năng lượng để rèn luyện sức khỏe mà còn muốn giữ dáng, hãy để Cakhia TV gợi ý những món brunch ngon ít calo qua bài viết dưới đây.

Gợi ý món brunch ngon ít calo giúp bạn chống đói tức thì

1. Ngũ cốc sữa ít béo

Bạn biết không, món ăn thơm ngon bổ dưỡng này chỉ có khoảng 300 calo, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí cho một bữa sáng muộn. Bởi nó giúp chúng ta nạp thêm năng lượng để làm việc hiệu quả mà không mặc cảm vì “cái miệng làm càn”.

ngũ cốc với sữa ít béo

Món ăn rất đơn giản và dễ chế biến. Chỉ cần một số loại ngũ cốc cơ bản như: đậu nành, đậu gà, mè, gạo lứt, yến mạch… và loại sữa tươi yêu thích của bạn, đổ lượng vừa đủ vào bát và trộn đều rồi thưởng thức! Nó có thể được thưởng thức nóng hoặc lạnh.

ngũ cốc với sữa ít béo

Đối với những người đang ăn kiêng hoặc muốn giảm cân, nên chọn các loại ngũ cốc từ sữa ít béo và nhiều chất xơ như yến mạch, gạo lứt, lúa mì xay, lúa mì phồng…, thêm nho, dâu khô để tăng thêm đa dạng. . trong hương vị.

Tham Khảo Thêm:  Địa điểm hoa kèn hồng nở nhiều nhất TP. Hồ Chí Minh | Tin Tức

ngũ cốc với sữa ít béo

2. Chuối và bánh mì nguyên cám

Cả hai loại thực phẩm này đều cực kỳ ít calo. Bản thân chúng thực chất là món ăn yêu thích của những người thường xuyên tập gym, bởi vừa giúp cơ thể no lâu mà lại cực lành mạnh, có lợi cho quá trình tập luyện.

Chuối và bánh mì nguyên cám

Sự kết hợp giữa chuối và bánh mì là gợi ý tuyệt vời cho thực đơn bữa sáng ngày thường. Vì đơn giản, dễ thi công, lau chùi không bị rách nên rất phù hợp với môi trường công sở. Mặt khác, món ăn này cung cấp một lượng lớn chất xơ và kali, carbohydrate tốt giúp chúng ta no lâu hơn, hữu ích cho quá trình tiêu hóa và phát triển cơ bắp.

Chuối và bánh mì nguyên cám

3. Sữa chua và yến mạch

Sữa chua là thực phẩm ít calo ổn định cân nặng, tốt cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da. Yến mạch nổi tiếng trong cộng đồng ăn kiêng nhờ lượng chất xơ dồi dào và carbohydrate tốt, giúp chúng ta no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn. Sự kết hợp giữa sữa chua và yến mạch tạo nên một món ăn nửa buổi cực kỳ phổ biến, vừa ngon vừa bổ dưỡng; Nó có tác dụng làm đẹp da và giữ dáng tuyệt vời.

sữa chua và yến mạch

Nếu cảm thấy hơi mềm có thể thay sữa chua không đường bằng sữa chua có đường, thêm ít hoa quả tươi, hoa quả khô ít đường. Đừng lo, lượng calo vẫn rất thấp vì đây đều là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe.

Tham Khảo Thêm:  Mẹo chữa ợ chua vô cùng hiệu quả và nhanh chóng bạn nên biết | Tin Tức

sữa chua và yến mạch

4. Khoai lang luộc

Khoai lang luộc không chỉ là món ăn sáng nhanh gọn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn là gợi ý cho bữa ăn phụ của chúng ta. Sở hữu lượng calo thấp, ngoài tác dụng nhuận tràng và tốt cho tiêu hóa, nó còn giúp chúng ta thoát khỏi cơn đói ngay lập tức, nạp năng lượng cho cơ thể nhanh chóng. Hơn nữa, khoai lang luộc còn là món ăn giữ dáng rất tốt.

khoai lang luộc

5. Nước ép, sinh tố trái cây

Thay vì trà sữa, trà và một số loại đồ uống nhiều đường khác, một ly sinh tố hay nước ép rau củ cho bữa phụ không chỉ ngon miệng hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Nó không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn cung cấp lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa dồi dào, đồng thời có thể xoa dịu dạ dày đang cồn cào của bạn.

Nước ép, sinh tố trái cây

Có vô số loại nước ép đơn giản, dễ làm và bảo quản như: nước ép cam cà rốt; nước ép bưởi, cam, ổi; Bạn có thể chế biến tại nhà hoặc tại nơi làm việc trong giờ nghỉ trưa, chỉ cần 15 phút là bạn đã có một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe vào buổi chiều.

Nước ép, sinh tố trái cây

6. Bỏng ngô

Bỏng ngô chứa nhiều calo và là thức ăn nhanh dễ gây tăng cân, béo phì. Tuy nhiên, bỏng ngô thường thì hoàn toàn ngược lại, 3 cốc bỏng ngô chỉ chứa khoảng 100 calo, giúp bạn no lâu mà không gây béo. Nếu cảm thấy ăn theo cách này hơi nhạt nhẽo, bạn có thể thêm các loại gia vị như muối, bột tỏi, bột rong biển.. để cải thiện hương vị và lại giữ đúng lượng calo cần thiết.

Tham Khảo Thêm:  Hot rần rần địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp 2022 | Tin Tức

bắp rang bơ

7. Salad rau tươi

Salad là một món ăn nhẹ rất bổ dưỡng với ít calo; cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể, là món ăn cực kỳ dễ ăn và được lòng tất cả mọi người từ già đến trẻ.

salad với rau tươi

Salad rau thường có vị lạnh, làm chủ vị ngọt tự nhiên của rau. Bạn có thể làm một số món salad rất phổ biến như: salad dưa chuột, táo và đậu phộng, salad bắp cải táo, dâu tây…

Salad trái cây tươi

Để chế biến món ăn, hãy sử dụng tính năng mua sắm trực tuyến trong ứng dụng Cakhia TV để mua nguyên liệu chất lượng mà không cần phải đi đâu xa. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi hoặc voucher tiền mặt. Vui lòng tải ứng dụng Cakhia TV theo link bên dưới để trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn.



Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Gợi ý những món ăn nửa buổi ngon ít calo giúp bạn chống đói tức thì | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Cakhia TV - WordPress Theme by WPEnjoy